Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ data 4G của Vinaphone trên địa bàn huyện An Phú, tỉnh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trực Phức Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 55-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428252

 Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ data 4G của Vinaphone trên địa bàn huyện An Phú, tỉnh An Giang, qua đó, giúp cung cấp luận cứ khoa học để đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Vinaphone trên địa bàn. Kết quả nghiên cứu xác định 6 nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng theo thứ tự giảm dần, gồm Chất lượng kết nối
  Niềm tin
  Hình ảnh công ty
  cấu trúc giá
  Chương trình chăm sóc khách hàng
  Hài lòng khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH