Các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Gia Hân Lưu, Hùng Cường Phạm, Anh Tài Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 220-226

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428253

Bài viết phân tích các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến (ĐTĂTT) của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng. Ngoài ra, sự khác biệt về thu nhập, độ tuổi cũng ảnh hưởng đến quyết định này. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề trên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH