Biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM tại các trường tiểu học thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 35-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428290

Giáo dục STEM trong trường phổ thông nói chung và trương tiểu học nói riêng là một trong các nội dung quan trọng góp phần đổi mới giáo dục hiện nay. Tùy nhiên, để có thể vận dụng giáo dục STEM vào quản lý dạy học của mỗi nhà trường còn gặp nhiều hạn chế như Nhận thức của đội ngũ cán bộ quản lý của các trường về STEM, cách thức quy trình vận dụng trong dạy học, giáo dục của nhà trường, các điều kiện thực hiện triển khai STEM vẫn còn khó khăn,... Vì vậy, quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM tại các trường tiểu học còn chưa đáp ứng được một cách đồng bộ và hệ thống. Thực tế tại các trường tiểu học thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên cho thấy, quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM đã được các hiệu trưởng quan tâm và được triển khai nhưng còn chưa bài bản và thiếu tính khoa học. Vì vậy, cần phải có các biện pháp quản lý dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM tại các trường tiểu học thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên để đảm bảo tính khả thi trong thực tiễn quản lý của nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH