Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ví điện tử Momo tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Thơ Tô, Thị Siêm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 340-345

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428357

Nghiên cứu xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ví điện tử Momo tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh). Nghiên cứu được thực hiện với 297 đối tượng phỏng vấn là các khách hàng đã và đang sử dụng ví điện tử Momo trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tố tính hiệu quả, độ tin cậy, độ bảo mật, sự phản hồi và sự liên lạc thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ví điện tử Momo. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý để các nhà quản trị tham khảo, từ đó có những điều chỉnh thích hợp cho chiến lược phát triển thương hiệu ví điện tử Momo tại TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH