Xu hướng thương mại điện tử năm 2023 -Khách hàng là trung tâm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lệ Nhật

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thông tin Tài chính, 2023

Mô tả vật lý: 24-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428399

Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ (B2C) của Việt Nam ước tính đạt 16,4 tỷ USD, tăng 20% 50 với năm trước. Ước tính có khoảng 60 triệu ngươi Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến, với giá trị 260-285 USD/người. Do đó, các xu hướng mua sắm hiện đang là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH