Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực tổ chức các hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thủy Hoàng, Thị Ánh Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 175-186

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428410

Năng lực không chỉ được coi là mục tiêu và điều kiện mà còn là kết quả của mọi hoạt động. Đánh giá năng lực là điều cơ bản để mỗi người nhận ra ưu nhược điểm để tự hoàn thiện, phát triển nhằm đạt được chất lượng và hiệu quả của các hoạt động. Năng lực tổ chức các hoạt động trải nghiệm là một trong những chuẩn đầu ra của học sinh tiểu học nhằm phục vụ mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 của Việt Nam, đặc biệt đối với môn học Hoạt động trải nghiệm, Trải nghiệm và Hướng nghiệp. Do đó, bài viết này cố gắng đưa ra các tiêu chuẩn đánh giá năng lực thực hiện các hoạt động trải nghiệm của học sinh ngành Giáo dục Tiểu học. Để hoàn thành nghiên cứu, chúng tôi áp dụng phương pháp phân tích tài liệu, quan sát sư phạm, điều tra bằng bảng hỏi và phỏng vấn các chuyên gia chuyên môn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH