Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại cửa hàng tiện lợi ở TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lương Hiếu Lê, Diễm Nhi Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 105-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428422

 Nghiên cứu dựa trên số liệu điều tra 235 người tiêu dùng đã và đang mua sắm tại cửa hàng tiện lợi ở TP. Hồ Chí Minh, bằng các phương pháp EFA để tìm hiểu quyết định mua sắm tại cửa hàng tiện lợi và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại cửa hàng tiện lợi ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định mua sắm tại cửa hàng tiện lợi ở TP. Hồ Chí Minh gồm Trưng bày hàng hóa
  Thanh toán nhanh
  Không gian mua sắm
  Giá cả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH