Đánh giá năng lực tự học của sinh viên - Bằng chứng khoa học tại một số trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 60-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428436

 Năng lực tự học là nhân tố quan trọng tác động đến kết quả học tập của sinh viên. Nghiên cứu được tiến hành đối với 186 sinh viên từ một số trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Sử dụng kết quả của phương pháp phân tích nhân tố, phân tích hồi quy, tác giả cho rằng Có 5 yếu tố lần lượt xếp theo thứ tự điểm trung bình chung giảm dần như sau nhóm năng lực thực hiện kế hoạch học tập của sinh viên
  nhóm năng lực xác định nhiệm vụ và mục tiêu học tập
  nhóm năng lực lập kế hoạch học tập
  nhóm năng lực sử dụng các phương pháp học tập
  nhóm năng lực giải quyết vấn đề khi tự học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH