Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch của một số đô thị trên thế giới: bài học kinh nghiệm cho tỉnh Vĩnh Phúc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Lê, Văn Phúc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Ấn Độ và châu Á, 2021

Mô tả vật lý: 79-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428514

Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch đang ngày càng trở nên quan trọng đối với các quốc gia trên thế giới cũng như đối với các địa phương của Việt Nam. Bản chất của xây dựng thương hiệu du lịch là việc chuyển tải có chủ đích một bản sắc riêng thành một hình tượng trong tâm trí khách du lịch, nhằm xác định hình tượng du lịch của địa phương một cách rộng rãi với du khách. Thông qua thương hiệu điểm đến du lịch, các địa phương sẽ khẳng định vị thế cạnh tranh của mình với tư cách là điểm đến du lịch hấp dẫn trên thị trường. Singapore và Bangkok Thái Lan là những thành phố đã rất thành công trong xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch, tạo vị thế cạnh tranh mạnh trong khu vực Đông Nam Á nói riêng, trên thế giới nói chung. Với những kinh nghiêm trong xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch của các đô thị này, Vĩnh Phúc có thể vận dụng trong xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch của tỉnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH