Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nơi mua rau của người tiêu dùng thành phố Quy Nhơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Phương Linh Đào, Thị Thu Hằng Sử, Lê Diệu Linh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung, 2022

Mô tả vật lý: 14-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428569

Sử dụng mô hình Multinominal Logit, bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nơi mua rau tại thành phố Quy Nhơn. Kết quả ước lượng cho thấy, ngân sách chi cho việc mua rau, thu nhập, tuổi, giới tính, thói quen trả giá, số ngày ăn chay, tần suất theo dõi thông tin và nhận thức về sản phẩm là những nhân tố có ảnh hưởng đến việc chọn nơi mua rau. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thu hút và gia tăng khách hàng đến mua rau tại các kênh tương ứng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH