Cơ sở lí luận về quản lý sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình nhằm hạn chế tình trạng học sinh bỏ học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Tú Bùi, Trung Toàn Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 153-155

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428600

 Ở thời đại nào, giáo dục cũng đóng vai trò trọng yếu trong quá trình phát triển
  giáo dục sẽ làm giảm khả năng 'thất nghiệp và tăng thu nhập của người dân
  là tiền đề để phát triển nguồn nhân lực - động lực và nền tảng để phát triển kinh tế nhanh và bền vững. Trong những năm qua, Việt Nam đã đạt được 'những thành tựu trong phổ cập giáo dục tiểu học
  Tuy nhiên, hiện tượng học sinh "bỏ học" đang là vấn đề đáng quan tâm, nhất là ở các địa phương có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH