Nghiên cứu vận dụng mô hình thẻ điểm cân bằng và chỉ số đo lường hiệu suất trong đánh giá thành quả các hoạt động tại Trường Đại học Quảng Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diệu Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 134-138

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 428603

Từ những lý thuyết về mô hình thẻ điểm cân bằng (Balanced Scored - BSC) và chỉ số đo lường hiệu suất (Key Performance Indicators - KPI), dựa trên những phân tích sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu, định hướng phát triển của Trường Đại học Quảng Bình, bài viết đưa ra định hướng về ứng dụng 2 mô hình trên vào đánh giá thành quả các hoạt động tại nhà trường. Bộ tiêu chí đánh giá được xây dựng với 30 chỉ số đo lường của 4 tiêu chí, gồm Khách hàng, Quy trình nội bộ, Học hỏi và phát triển, Tài chính.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH