Đánh giá thông tin phản hồi của người đến thăm khám: nghiên cứu trường hợp tại Trung tâm Chẩn đoán trước sinh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Hương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 108-112

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428624

Đưa ra nhận xét phản hồi đối với các cơ sở đào tạo, trung tâm cung cấp dịch vụ là một công việc không hề đơn giản. Một khi nó được sử dụng hợp lí, nó có thể trở thành một trong những chiến lược hiệu quả nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu thông tin phản hồi được đưa ra và sử dụng không phù hợp, sẽ dẫn đến những thay đổi hợp lí cho quá trình phát triển của các cơ sở đào tạo và trung tâm cũng cấp dịch vụ. Quản lý y tế không đơn thuần chỉ là quản lý về chuyên môn y khoa, mà phải quản lý toàn diện, trong đó có quản lý các nguồn lực như tài chính, nhân lực, vật lực và cơ sở hạ tầng. Từ thông tin phản hồi về thực trạng năng lực của nhân viên tư vấn tại Trung tâm Chẩn đoán trước sinh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Tác giả đưa ra các khuyến nghị cho nâng cao chất lượng tư vấn tại Trung tâm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH