Mô hình đánh giá chương trình đào tạo đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Hưng Đặng, Thị Tố Oanh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 45454

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428641

 Đánh giá chương trình đào tạo đại học (CTĐT) là vấn đề đang được tranh luận nhiều. Ngoài việc xác định các tiêu chí, chỉ số kĩ thuật và quy trình đánh giá thì ngay cả quan niệm về lượng định và đánh giá cũng chưa thật sáng tỏ. Quan niệm mới về đánh giá, lượng định, chương trình đào tạo và đánh giá chương trình đào tạo đại học theo hướng tập trung vào chất lượng
  khuyến cáo một mô hình đánh giá gồm hệ thống tiêu chí và chỉ số chất lượng, nguyên tắc và quy trình giúp đánh giá CTĐT đầy đủ và chính xác hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH