Tổ chức tự học môn giáo dục học cho sinh viên các ngành sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2019

Mô tả vật lý: 14-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428683

Dạy và học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện đang là xu hướng được nhiều nước trên thế giới quan tâm. Ở nước ta, cách tiếp cận này trong những năm gần đây được đặc biệt quan tâm. Giáo dục học với tư cách là môn khoa học nghiệp vụ giữ vai trò hết sức quan trọng trong việc hình thành và phát triển trình độ văn hóa sư phạm cho người giáo viên tương lai. Vì vậy, giáo dục học trở thành môn học bắt buộc đối với sinh viên các trường sư phạm và các khoa sư phạm. Môn học này nếu được xây dựng hướng đến chuẩn nghề nghiệp giáo viên sẽ giúp cho sinh viên ra trường đáp ứng được nhu cầu của công việc thực tế. Ở nhiều trường đại học hiện nay, với sinh viên sư phạm tự học là nhiệm vụ quan trọng. Chương trình đào tạo theo tín chỉ đòi hỏi ý thức tự học rất cao. Do đó, việc tổ chức tự học nói chung và tự học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện cần các trường Đại học đặc biệt chú trọng trong đào tạo sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH