Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cúc Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 35-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428777

 Nghiên cứu kiểm định mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của nhân viên văn phòng (NWP) tại Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến Quyết định mua tour du lịch trực tuyến của NWP tại TP. Hồ Chí Minh theo tầm quan trọng giảm dần, gồm Ý kiến đánh giá nhóm
  Sự tin cậy
  Tính đáp ứng website
  Giá cả
  Kinh nghiệm mua trực tuyến
  Sự tiện lợi. Từ đó, nghiên cứu đề ra một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý nhằm tăng khả năng bán tour du lịch trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH