Nghiên cứu sự hài lòng của Khách hàng đối với dịch vụ vay vốn không có tài sản đảm bảo tại Agribank Chi nhánh thành phố Trà Vinh (Agribank Trà Vinh) bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 400 khách hàng đã và đang vay vốn không có đảm bảo tài sản tại Agribank Trà Vinh. Dựa trên các nghiên cứu lược khảo và mô hình sự hài lòng của Parasuraman 1988, nhóm tác giả ứng dụng mô hình hồi quy đa biến để đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng không đảm bảo bằng tài sản. Kết quả nghiên cứu đã tìm ra được 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Sự đảm bảo, Sự đồng cảm, Năng lực phục vụ, Lãi suất cho vay. Từ kết quả nghiên cứu trên, Nhóm nghiên cứu đã đề xuất các hàm ý chính sách nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng không đảm bảo bằng tài sản tại Agrtibank thành phố Trà Vinh thời gian tới.