Dịch vụ kế toán (DVKT) đang là dịch vụ ngày càng phổ biến trong môi trường kinh doanh của Việt Nam, khi số lượng công ty mới ngày càng gia tăng. Nghiên cứu được thực hiện, nhằm đo lường mức độ các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn DVKT của các doanh nghiệp (DN). Nghiên cứu định lượng được thực hiện bằng việc khảo sát trực tiếp 239 DN có sử dụng DVKT, tại tỉnh Đồng Nai. Các phương pháp và công cụ được sử dụng là thống kê mô tả, kiểm định thang đo, phân tích EFA, kiểm định CFA, kiểm định SEM bằng phần mềm AMOS. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 07 yếu tố gồm sự giới thiệu, đội ngũ nhân viên, trình độ chuyên môn, khả năng đáp ứng, lợi ích cảm nhận, giá phí, hình ảnh đối tượng cung cấp dịch vụ, tác động đến quyết định lựa chọn DVKT của các DN.