Nghiên cứu cảm nhận về tính chất công việc của nhân sự khách sạn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Thắng Nguyễn, Đức Thành Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Du lịch, 2023

Mô tả vật lý: 44-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428913

 Trong nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp thống kê mô tả để xử lý số liệu điều tra, đánh giá và phân tích tính chất công việc của nhân viên khách sạn trên cơ sở kế thừa từ nghiên cứu của Johnson, Smith và Tucker (1982), Vakola và Nicholaou (2012). Theo nghiên cứu của Stanton và cộng sự, (2002), tính chất công việc được đo lường bởi 5 biến quan sát. Tác già đã lược bớt một biến quan sát cho phù hợp với bối cảnh nghiên cứu của bài viết ở môi trường Việt Nam và được đo bằng thang đo Likert s với năm mức độ 1-Hoàn toàn không đồng ý
  2-Không đồng ý
  3-Trung lập
  4-Đồng ý
  S-Hoàn toàn đồng ý.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH