Tích hợp phương pháp dạy học khám phá vào phương pháp diễn giảng thông qua khai thác bài tập phân "không gian vectơ" môn Đại số tuyên tính

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Ngọc Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 44-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428942

Bài giảng là phương pháp giảng dạy phổ biến nhất, nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả nhất. Vì vậy, việc tích hợp nhiều phương pháp dạy học với nhau là điều tất yếu. Bài viết này được tác giả lồng ghép phương pháp dạy học khám phá vào bài giảng bằng phương pháp khai thác hệ thống bài tập "Không gian vectơ" đại số tuyến tính trường đại học Trà Vinh '. Năng lực khám phá là một trong những năng lực cơ bản của người học, năng lực này không chỉ giúp người học khám phá kiến ​​thức mới mà còn rèn luyện tư duy sáng tạo, phát huy tính tích cực, góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH