Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại Siêu thị Lotte Mart thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quan Việt Phan, Thanh Bảo Phúc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 178-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428955

Mục đích của nghiên cứu này là xác định được các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 trong 5 nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đến mua sắm tại Siêu thị Lotte Mart thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, đó là Chất lượng hàng hóa, Khả năng phục vụ của nhân viên và an toàn trong siêu thị. Nghiên cứu cũng đã đề xuất một số hàm ý quản trị cần thiết để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Lotte Mart, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Cuối cùng, nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế và đưa ra các định hướng nghiên cứu trong tương lai cho các nghiên cứu tương tự.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH