Mục đích của nghiên cứu này là xác định được các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 trong 5 nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đến mua sắm tại Siêu thị Lotte Mart thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, đó là Chất lượng hàng hóa, Khả năng phục vụ của nhân viên và an toàn trong siêu thị. Nghiên cứu cũng đã đề xuất một số hàm ý quản trị cần thiết để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Lotte Mart, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Cuối cùng, nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế và đưa ra các định hướng nghiên cứu trong tương lai cho các nghiên cứu tương tự.