Phản hồi của sinh viên Sư phạm Toán học Trường Đại học Cần Thơ về các hoạt động kiến tập sư phạm ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Trúc Nguyễn, Thị Hương Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 53-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428971

Quan sát sư phạm là học phần bắt buộc thuộc khối kiến ​​thức chuyên ngành trong chương trình đào tạo giáo viên của Trường Đại học Cần Thơ. Theo đó, sinh viên năm 3 bắt buộc phải đến trường phổ thông để quan sát, học hỏi và tham gia các hoạt động giáo dục trong nhà trường để tích lũy kiến ​​thức và kinh nghiệm nghề nghiệp. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu về phản hồi của sinh viên ngành Sư phạm Toán học về tác động của hoạt động quan sát này đối với kỹ năng nghề nghiệp của họ sau khi trở thành sinh viên thực tập. Kết quả khảo sát cho thấy, hoạt động dự giờ sư phạm tác động tích cực đến kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên, đồng thời phản ánh những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình rèn luyện trên lớp. Từ kết quả khảo sát này, bài viết đề xuất một số giải pháp về tổ chức hoạt động quan sát sư phạm nhằm thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH