Học tập chủ động và đề xuất mô hình giảng dạy dựa trên học tập chủ động ngành Công nghệ thông tin ở trường Đại học Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngà Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 68-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429010

Bài báo trình bày sơ lược về học tập chủ động và để xuất mô hình giảng dạy dựa trên học tập chủ động ở trường đại học Tiền Giang. Ngày nay phương pháp học tập chủ động được áp dụng rộng rãi trong giáo dục, đặc biệt là ở bậc đại học. Nó còn là một trong 12 tiêu chuẩn của CDIO. Bài báo trình bày một mô hình giảng dạy dựa trên học tập chủ động, tích cực để đạt được hiệu quả học tập. nâng cao tính chủ động của người học, khắc phục được hạn chế của phương pháp giảng dạy, học tập truyền thống. Vì vậy học tập chủ động và một số phương pháp giảng dạy có thể áp dụng cho mô hình giảng dạy dựa trên học tập chủ động là rất cần thiết hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH