Một số biện pháp dạy học tích cực để dạy mở rộng vốn từ cho học sinh khiếm thính lớp 4.2 Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Tài Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 89 - 91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429035

Sử dụng một số phương pháp dạy học tích cực để dạy mở rộng vốn từ vựng đặc biệt phù hợp với học sinh khiếm thính. Đặc biệt đối với học sinh khiếm thính lớp 4.2 trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Tháp, việc mở rộng vốn từ vựng gặp nhiều khó khăn do khả năng tiếp nhận âm thanh từ môi trường sống bên ngoài còn hạn chế. Hầu hết các em có vốn từ vựng ít, khả năng nói kém nên khả năng hiểu nghĩa của từ và khả năng vận dụng trong cuộc sống còn rất hạn chế, vì vậy bài viết đề xuất một số biện pháp dạy học tích cực nhằm mở rộng vốn từ vựng cho học sinh khiếm thính ở lớp 4.2 Trường Trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Tháp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH