Sự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững trong bối cảnh đại dịch Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Anh Nguyễn, Thị Phương Linh Nguyễn, Lê Huy Trần, Thị Dịu Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 98-100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429124

Nghiên cứu này khám phá sự khác biệt về hành vi tiêu dùng bền vững giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam đặt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 theo các đặc điểm nhân khẩu học như giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân, và thu nhập hàng tháng. Kết quả nghiên cứu cho thấy hành vi tiêu dùng bền vững có sự khác biệt đáng kể giữa các nhóm. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số chính sách cho doanh nghiệp và chính phủ sao cho phù hợp với từng đặc điểm nhân khẩu học của các nhóm người tiêu dùng khác nhau.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH