Kinh doanh trong bối cảnh cách mạng 4.0: Thực trạng và giải pháp cho taxi truyền thống tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Đặng, Thị Mai Nguyễn, Thị Thu Thủy Nguyễn, Thị Soan Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 229-234

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429128

Sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0 đã làm thay đổi mạnh mẽ phương thức và định hình lại thị trường trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, trong đó có lĩnh vực vận tải. Ứng dụng gọi xe, một thành tựu đột phá thời 4.0 đang ngày càng ảnh hưởng sâu sắc đến sự tồn tại và phát triển của dịch vụ taxi truyền thống. Cuộc cạnh tranh giữa hai loại hình dịch vụ đã làm bộc lộ những bất cập, hạn chế bấy lâu nay của taxi truyền thống, buộc các hãng taxi truyền thống cần phải nhìn nhận và điều chỉnh chiến lược để duy trì vị thế và phát triển. Bài viết nhằm xem xét những khó khăn, thách thức đặt ra với taxi truyền thống tại Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần giúp các hãng taxí này thích ứng với bối cảnh kinh doanh mới, cũng như tạo dựng tiền đề để đối phó với bất kỳ phương thức vận tải hay loại hình giao thông thông minh nào sẽ xuất hiện trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH