Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên ở Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Như Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2022

Mô tả vật lý: 45301

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429129

Bài viết báo cáo kết quả nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Mô hình nghiên cứu được xây dựng gồm 4 thành phần (1) Cung cấp thông tin môn học, (2) Phẩm chất, năng lực giảng viên, (3) Nội dung giảng dạy và (4) Phương pháp giảng dạy. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra xã hội học và thống kê toán học để thu thập số liệu, phân tích và đánh giá kết quả. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhìn chung, sinh viên hài lòng với tổng thể hoạt động giảng dạy của giảng viên, trong đó, nhận được sự hài lòng cao nhất của sinh viên là phẩm chất, năng lực của giảng viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH