Một số biện pháp nâng cao chất lượng thực hành sư phạm cho sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lan Phương Đặng, Thị Kim Hoàn Ngô, Thị Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 114 - 120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429144

Đối với các cơ sở đào tạo giáo viên, thực hành, thực tập sư phạm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc giúp sinh viên tiếp cận với thực tiễn của nhà trường mầm non, phổ thông, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, hình thành và phát triển lòng yêu nghề. Trên cơ sở kết quả khảo sát, bài báo phân tích thực trạng tổ chức hoạt động thực hành sư phạm cho sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH