Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo ngành giáo dục mầm non trường đại học Vinh theo tiếp cận cdio

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 42-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429207

Tiếp cận CDIO là một sáng kiến mới cho giáo dục, là một hệ thống các phương pháp và hình thức tích lũy tri thức, kĩ năng trong việc đào tạo sinh viên để đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp và xã hội, Trường Đại học Vinh (ĐH Vinh) đã xây dựng chương trình đào tạo (CTĐT) ngành Giáo dục mầm non (GDMN) theo cách tiếp cận này trong 5 năm qua với 2 giai đoạn cùng các bước triển khai và các yêu cầu cụ thể. Bài viết trình bày những ưu điểm của xây dựng chương trình đào tạo ngành GDMN theo tiếp cận CDIO, những thành công và hạn chế của quá trình triển khai và thực hiện, từ đó đề xuất một số khuyến nghị cho việc xây dựng và cải tiến chương trình đào tạo ngành GDMN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH