Các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp nghiên cứu đảo Phú Quý, Bình Thuận, Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Hổ Đinh, Thị Hồng Hoa Nguyễn, Quốc Ninh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 146-156

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429215

 Hầu hết các điểm du lịch đang phải đối mặt với vấn đề sự hài lòng trung thành của du khách và việc mở rộng thị phần. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong marketing là tìm hiểu nguyên nhân du khách lựa chọn điểm đến du lịch. Nghiên cứu này thực hiện khảo sát 517 khách du lịch nội địa lưu trú ít nhất 3 ngày tại đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận và áp dụng mô hình phân tích nhân tố khám phá. Các phát hiện cho thấy, có 5 yếu ảnh hưởng tích cực đến sự lựa chọn điểm đến du lịch Phú Quý, gồm Nguồn thông tin điểm đến
  Chi phí du hành
  Vị trí điểm đến
  Văn hóa - xã hội
  Cơ sở hạ tầng du lịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH