Một số định hướng dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng phát triển năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thủy - Phạm Kiều Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 38-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429218

Truyện ngắn Việt Nam hiện đại là một bộ phận tạo nên diện mạo cùa Văn học Việt Nam hiện đại, cũng là một thành tô'góp phẩn tạo nên hệ thống tri thức ngữ văn trong chương trình Ngữ văn 2018. Mặc dù việc dạy học bộ phận này dược thực hiện khá nhiều trong lịch sử giáo dục dân tộc nhưng hiệu quả học tập vẫn còn nhiều điểm đáng suy ngẫm. Cùng với nhiệm vụ dổi mới giáo dục, việc dạy học bộ phận này cũng cần chú ý tới một số yêu cầu cụ thể. Bài viết này sẽ dể xuất một số định hướng dối với thực tế dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng phát triển nàng lực người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH