Quản lý tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên trường tiểu học đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Quyên Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 47-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429242

Quản lý tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên trường tiểu học thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 là nhiệm vụ quan trọng khi của người quản lý lãnh đạo, bởi hiệu suất và hiệu quả công việc do động lực của người thực hiện quyết định chủ yếu. Bài báo dựa trên kết quả nghiên cứu Quản lý tạo động lực cho giáo viên trường Tiểu học Vĩnh Phước 1, thành phố Nha Trang, kết hợp phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính. Bài viết này, đề cập những vấn đề sau 1) Mục đích, ý nghĩa của việc quản lý tạo động lực làm việc cho giáo viên tiểu học 2) Đề xuất các biện pháp quản lý tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên trường tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH