Sử dụng phương thức đọc mở rộng để cải thiện khả năng đọc của sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thu Mai, Thị Hoàng Ngân Phạm, Văn Đăng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý: 45-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429252

Đọc là một cách để học tập và hưởng thụ. Đặc biệt, trong việc học ngoại ngữ thứ hai, khả năng đọc tốt là cần thiết cho việc học tiếng Anh với mục đích học thuật và mục đích nghề nghiệp cũng như trong nhiều chương trình giảng dạy của các trường đại học. Nhiều nghiên cứu trước đây đã chỉ ra, sinh viên dành nhiều thời gian đối với các bài học đọc để đạt được năng lực như vậy. Mặc dù có nhiều năm được hướng dẫn và thực hành về cách đọc, nhiều sinh viên học tiếng Anh vẫn gặp khó khăn trong việc cải thiện khả năng đọc. Tất nhiên, có một số lý do cho việc này như việc thiếu từ vựng, đọc lưu loát và thói quen đọc. Có nhiều cách khác nhau để cải thiện khả năng đọc của sinh viên và một trong số đó là phương thức "đọc mở rộng". Do đó, bài báo nhằm mục đích chỉ ra các vấn đề mà sinh viên gặp phải trong khi học đọc và tìm ra lợi ích của việc "đọc mở rộng" đối với việc cải thiện khả năng đọc của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH