KINH NGHIỆM CỦA MỘT SỐ NƯỚC Ở CHÂU ÂU VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN TRẺ MỚI VÀO NGHỀ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Bùi, Thị Kim Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429269

Giáo viên trẻ mới vào nghề thường gặp rất nhiều khó khăn, thách thức trong dạyhọc. Việc cung cấp cho giáo viên trẻ mới vào nghề những cơ hội để phát triển năng lực dạy học nhằm duy trì và đạt tới chuẩn cao về dạy học đang là một trong những ưu tiên trong chính sách giáo dục tại một số nước trên thế giới. Từ việc tổng quan các tài liệu nghiên cứu, bài viết nêu và phân tích kinh nghiệm của một số nước ở Châu Âu về phát triển năng lực dạy học cho giáo viên trẻ ở trường phổ thông. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho Việt NamDOI 10.18173/2354-1075.2019-0091
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH