Phát triển tư duy toán học cho trẻ tự kỉ qua các trò chơi lego theo cách tiếp cận steam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Mỹ Cao, Chí Thành Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 156-165

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429294

Nghiên cứu về giáo dục STEAM đã và đang được rất nhiều nhà giáo dục quan tâm nghiên cứu và ứng dụng, là xu hướng giáo dục tiên tiến được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ở Việt Nam, giáo dục STEAM đã được triển khai thực hiện từ những năm 2010 và đã được thực hiện rộng rãi ở các trường học phổ thông, trường mầm non, cũng như trong các nghiên cứu ứng dụng giáo dục. Bài viết phân tích giá trị của trò chơi Lego cùng các gợi ý một số trò chơi với Lego theo cách tiếp cận STEAM nhằm hỗ trợ sự phát triển tư duy toán học cho trẻ tự kỉ tuổi mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH