Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại TP. Long Xuyên - An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trực Phức Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2022

Mô tả vật lý: 86-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429328

 Nghiên cứu này đo lường mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT-VinaPhone Long Xuyên (tỉnh An Giang). Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ tác động từ các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại TP. Long Xuyên theo thứ tự giảm dần, cụ thể như sau Giá cả là nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất
  Mức độ tin cậy có ảnh hưởng mạnh thứ hai
  Mức độ đáp ứng có ảnh hưởng thứ ba
  Mức độ đồng cảm có ảnh hưởng thứ tư
  Khả năng phục vụ có ảnh hưởng thứ năm
  Phương tiện hữu hình là nhân tố ảnh hưởng yếu nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH