Nhân tố tác động dự định sử dụng Samsung Pay của khách hàng cá nhân trong các ngân hàng thương mại ở tỉnh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lâm Oanh Hà, Trung Hiếu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 367-372

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429355

Bài viết giới thiệu cơ sở Lý thuyết về hành vi dự định và nghiên cứu liên quan đến hành vi dự định sử dụng của khách hàng cá nhân. Từ đó, kiểm định các thành phần trong mô hình TPB có thể sử dụng đối với dịch vụ Samsung Pay của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở Bình Dương. Kết quả đã chỉ ra sự tác động của Thái độ của cá nhân, Chuẩn chủ quan và Nhận thức kiểm soát hành vi đối với Dự định sử dụng dịch vụ Samsung Pay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH