Vai trò của marketing trong tiêu thụ sản phẩm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Trang Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 228-231

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429402

Trong những năm gần đây, lĩnh vực marketing đã tác động mạnh mẽ đến đời sống xã hội và được coi là "chìa khóa" dẫn đến thành công trong việc tăng khả năng tiêu thụ và tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Bài viết này nghiên cứu một số lý thuyết liên quan đến marketing và vai trò của marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH