Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến lòng trung thành khách hàng tại các ngân hàng thương mại thành phố Vĩnh Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy An Đặng, Thanh Nhã Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 123-130

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429431

Dữ liệu nghiên cứu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại thành phố Vĩnh Long được thu thập từ 230 khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm từ thiện và tập trung vào khách hàng ảnh hưởng gián tiếp đến lòng trung thành của khách hàng qua 2 biến trung gian là hình ảnh doanh nghiệp và niềm tin của khách hàng. Trong khi đó trách nhiệm môi trường lại có ảnh hưởng trực tiếp đến lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH