Khảo sát mức độ mối quan hệ của nhân viên y tế với khách hàng ở khoa khám bệnh, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, năm 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thủy Hạnh Nguyễn, Huy Hùng Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2019

Mô tả vật lý: 91-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429435

 Theo lẽ thường, mỗi khi người bệnh bước chân vào bệnh viện là họ có những xúc cảm đan xen nhau, vừa lo lắng về bệnh tật của mình, vừa hy vọng sức khỏe sẽ sớm hồi phục, kiến thức y khoa là thứ khá mới mẻ với đa số người bệnh, người nhà người bệnh... điều đó tạo nên một mối quan hệ phụ thuộc lẫn nhau giữa người bệnh với các nhân viên y tế
  chất lượng mối quan hệ giữa họ tùy thuộc vào sự tương tác của nhân cách hai phía, cộng với chât lượng cung ứng dịch vụ khám chữa bệnh mà khách hàng được hưởng lợi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH