Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hằng Lê Thị Tuyết Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 129-132

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429561

 Trên cơ sở sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính sơ bộ và nghiên cứu định lượng qua điều tra khảo sát 174 sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu đã xác định 3 yếu tố ảnh hưởng đến Ý định tiêu dùng xanh của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh gồm Thái độ đối với tiêu dùng xanh
  Nhận thức kiểm soát hành vi và Giá trị cảm nhận. Từ kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị đã được đề xuất và cũng sẽ là cơ sở giúp các nhà hoạch định chính sách, nhà giáo dục và nhà sản xuất sản phẩm xanh đưa ra những chính sách, chiến lược và biện pháp trong việc hình thành, định hướng và nâng cao ý định tiêu dùng xanh của sinh viên và giới trẻ nói riêng, cũng như người tiêu dùng nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH