Xây dựng cảm xúc tích cực cho học sinh trung học cơ sở tại huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hảo Mai, Thị Bích Liên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 96-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429593

Bài báo này dựa trên các kết quả nghiên cứu về sức khỏe tinh thần tại các trường trung học cơ sở huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn vào năm 2017 giữa tổ chức Tổ chức ChildFund Australia tại Vietnam đã phối hợp với khoa Công tác xã hội trường Đại Học Sư phạm Hà Nội. Nghiên cứu đã chỉ ra tỉ lệ học sinh bị rỗi nhiễu tinh thần và các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần học đường và hoạt động thử nghiệm ngăn ngừa cảm xúc tiêu cực ở học sinh trong giai đoạn này. Bài báo đã đánh giá hiệu quả can thiệp của các hoạt động tăng cường cảm xúc tích cực cho học sinh và khuyến nghị một số biện pháp của công tác xã hội trường học để hỗ trợ học sinh tại các trường THCS huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn phòng ngừa các vấn đề sức khỏe tinh thần của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH