Ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả công tác quảng bá tuyển sinh đại học chính quy tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Thuật Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng, 2021

Mô tả vật lý: 45390

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429653

Đứng trước những thách thức trong việc cạnh tranh trong lĩnh vực đào tạo giữa các trường đại học, cũng như những phương thức quảng bá truyền thông tới các thí sinh xét tuyển vào các trường đại học, việc đổi mới phương thức quảng bá tuyển sinh đòi hỏi phải tìm hiểu và nắm rõ những giải pháp mang tính hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn, đảm bảo truyền đạt thông tin đúng, trúng và kịp thời tới đối tượng là các thí sinh và phụ huynh quan tâm tới các ngành đào tạo của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác quảng bá đã và đang khẳng định vai trò cũng như tính hiệu quả của phương thức này trong thực tiễn. Do đó, việc nắm bắt những nội dung cốt lõi của việc ứng dụng CNTT phục vụ cho công tác quảng bá tuyển sinh là việc làm thiết thực, mang tính thời sự và có ý nghĩa thực tiễn với Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH