Quản trị đánh giá dạy học theo dự án ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 84 - 88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429663

Quản trị dạy học theo dự án là một trong những nội dung cùa công tác quản trị dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Trong hoạt động quản trị dạy học theo dự án, đánh giả được người dạy, người học và nhà quản lí cùng quan tâm. Đánh giá đúng tạo nên động lực để thầy và trò cùng nỗ lực. Bài viết tập trung vào vấn đề đánh giá dạy học theo dự án, từ đó xây dựng một số biện pháp quàn trị đánh giá dạy học theo dự án của hiệu trưởng trường phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH