Nâng cao hiệu quả học Tiếng Anh thông qua hoạt động tranh biện cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ hai tại Học viện An ninh nhân dân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội, 2023

Mô tả vật lý: 232-235

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429694

Tranh biện là một mô hình, phương pháp giảng dạy rất mới ở Việt Nam mặc dù hoạt động này đã trở thành phương pháp giảng dạy truyền thống và phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Anh, úc,... ở những nước này, tranh biện đã được nghiên cứu dưới tư cách một phương pháp giáo dục trong môi trường lớp học. Tuy nhiên, hiện nay chưa có công trình nghiên cứu chính thức nào vể nâng cao hiệu quả học Tiếng Anh thông qua hoạt động tranh biện ở Việt Nam, đặc biệt là cho sinh viên (SV) đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Do vậy, việc lựa chọn vấn đề này là cần thiết và có ý nghĩa thực tiễn cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH