Nhu cầu cần hỗ trợ của trẻ mắc hội chứng rối loạn phổ tự kỷ và gia đình trong các trường tiểu học hòa nhập trên địa bàn Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nga Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 105-113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429717

 Bài viết phân tích các kết quả nghiên cứu trên ba trường tiểu học hòa nhập tại Hà Nội để khái quát những nhu cầu cần hỗ trợ cơ bản của trẻ mắc hội chứng rối loạn phổ tự kỉ và gia đình như Mong muốn có chính sách cụ thể về hòa nhập đối với trẻ khuyết tật
  Được hỗ trợ về tài chính và chính sách xã hội
  Được sự đồng cảm và chia sẻ của các thầy cô giáo và phụ huynh trong trường
  Được tham gia các lớp tập huấn về phương pháp giáo dục trẻ...Trong đó nhu cầu có đội ngũ nhân viên công tác xã hội làm việc tại trường học là hết sức cần thiết để trợ giúp giải quyết những khó khăn, rào cản cũng như là cầu nối nguồn lực giữa gia đình, nhà trường và các lực lượng xã hội để đảm bảo quyền bình đẳng trong giáo dục cho nhóm trẻ khuyết tật.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH