Hành vi dự định sử dụng E-Banking, E-Wallet của khách hàng Gen Y và Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Hiếu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 276-281

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429748

Bài viết giới thiệu cơ sở lý thuyết về hành vi dự định, lý thuyết chấp nhận công nghệ và nghiên cứu liên quan đến hành vi dự định sử dụng của khách hàng cá nhân. Từ đó kiểm định các thành phần trong mô hình đề xuất có thể sử dụng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử, ví điện tử của khách hàng cá nhân Gen Y và Gen Z. Phương pháp phân tích phương trình cấu trúc được sử dụng với mẫu trả lời của 213 khách hàng cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự tác động khá rõ rệt của các yếu tố nhận thức về tính hữu ích, nhận thức dễ dàng sử dụng, tính bảo mật, tác động của xã hội, sự tin tưởng vào nhà cung cấp đối với lựa chọn sử dụng dịch vụ E-banking, E-wallet của các khách hàng này cũng như có sự khác biệt trong lựa chọn dịch vụ giữa 2 nhóm khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH