Nghiên cứu phương pháp tương tác đa chiều trong giảng dạy học phần kỹ năng làm việc nhóm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hương Giang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 130-133

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429763

Phương pháp tương tác đa chiều là một trong những phương pháp giảng dạy tích cực nhằm phát huy tính chủ động, độc lập và sáng tạo của sinh viên. Hiện nay, phương pháp này được áp dụng khá rộng rãi trong đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng ở rất nhiều môn học. Trong khuôn khổ bài nghiên cứu, tác giả chỉ đề cập tới việc vận dụng phương pháp này đối với môn học kỹ năng làm việc nhóm, từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường kiến thức và trau dồi kỹ năng trong giảng dạy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH