Ảnh hưởng của các yếu tố đánh giá trực tuyến đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Triết Nguyễn, Thị Phương Dung Nguyễn, Thị Huỳnh Nga Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 126-133

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429770

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định mức độ tác động của các yếu tố thuộc về đánh giá trực tuyến (ĐGTT) đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang thông qua dữ liệu thu thập từ 154 khách hàng tại thành phố cần Thơ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo qua hệ số Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính. Kết quả phân tích cho thấy, số lượng, chất lượng, độ tin cậy của các ĐGTT và sự chấp nhận ĐGTT của khách hàng có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua sắm trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH