Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM cho giảng viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Oanh Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 42-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429773

 Dạy học Tích hợp STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học) nhằm phát triển các kỹ năng STEM cho người học để thích ứng với sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện nay. Tại các trường đại học, để phát triển kỹ năng STEM cho sinh viên, điều quan trọng là giáo viên phải có năng lực dạy học tích hợp STEM - thực hiện có hiệu quả cao việc thiết kế, tổ chức dạy học tích hợp STEM và đánh giá kết quả học tập của học sinh theo chủ đề STEM. Nghiên cứu này nêu bật các năng lực thành phần và biểu hiện cụ thể của năng lực dạy học tích hợp STEM
  đề xuất quy trình bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM cho giảng viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Quy trình đề xuất được áp dụng cho tập huấn về chủ đề "Giáo dục STEM thông qua học tập phục vụ cộng đồng" cho 32 giáo viên các trường trong năm học 2020-2021. Kết quả nghiên cứu có thể ứng dụng vào thực tiễn đào tạo giáo viên phổ thông, giảng viên và sinh viên sư phạm của các trường sư phạm trên cả nước
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH